NÊN MUA NGỌC TRAI Ở ĐÂU, VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT

NÊN MUA NGỌC TRAI Ở ĐÂU, VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

NÊN MUA NGỌC TRAI Ở ĐÂU, VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT

Địa chỉ bán ngọc trai chất lượng và uy tín, nên chọn trương hiệu ngọc trai nào?


Ở Việt Nam, có một sự thật là các cửa hàng kinh doanh trang sức ngọc trai đã và đang mọc lên như nấm trong các năm gần đây. Điều này khiến vô số người mua phân vân mỗi lần cần đến sản phẩm. Mua ở thương hiệu hoặc cửa hàng này có bảo đảm không? hoặc chỉ làm ăn lôm côm và dùng những mánh khóe để qua mắt khách hàng. Trong một thị trường phức tạp như vậy, việc mua phải 1 chuỗi ngọc trai giả, kém chất lượng hoặc không xứng đáng với giá tiền không còn là chuyện lạ.

 

Do đó trước khi chọn mua sản phẩm trang sức ngọc trai hay nữ trang vàng bạc mọi người cần lưu ý và tham khảo các thương hiệu đã có uy tín hoặc tên tuổi.

 

MDstory Korean Pearl là thương hiệu thời trang và ngọc trai đi đầu vương quốc kim chi Hàn Quốc,  được thành lập từ  năm 1976. Thương hiệu tiếng tăm này khởi đầu được xây dựng và viết ra bởi bàn tay tài tình của Pak Keun Kyu cùng những người bạn của ông. Là mô hình siêu thị mini hàng đầu về thời trang Hàn Quốc có hơn 150 showrooms trên khắp những nhà nước và cùng bờ cõi châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc,…. Vì vậy chúng ta có thể hoàn toàn tin cậy về thương hiệu trang sức ngọc trai MDstory đã có bề dày lịch sử với nhiều năm kĩ năng trong lĩnh vực thời trang và nữ trang này.

 

 

Mỗi thương hiệu có một thế mạnh riêng giống như ngọc trai có muôn màu muôn vẻ, vì vậy một trong các điều quan yếu nhất khi bạn có nhu cầu mua nữ trang ngọc trai chính là ở sự khác biệt về thiết kế, dịch vụ chăm sóc và hậu mãi trong, thậm chí sau quá trình sử dụng. Với 3 điểm mạnh độc quyền sau đây, MDstory tự hào cung cấp các dòng trang sức ngọc trai và dịch vụ tốt hơn bất kỳ sản phẩm nào đã có trên thị trường:

 

1/ Đội ngũ chuyên viên đầy sáng tạo, say mê với công việc và có kĩ năng thiết kế trang sức có tầm quốc tế.

Từ những khối óc cần mẫn và những đôi bàn tay tỉ mỉ, MDstory đang có hơn 1000 mẫu thiết kế trang sức ngọc trai dẫn đầu khuynh hướng. tất cả mẫu mã đều được kiểm định khắt khe và xác nhận từ chính hãng Hàn Quốc.

 

2/ Triết lý thực tế độc đáo “yêu thương & Phục vụ”

“Luôn luôn lắng nghe nhưng lâu lâu mới hiểu”, đó không thể là tác phong hoạt động của hàng ngũ MDstory. Sự tình yêu không những bằng lời nói nhưng còn được biểu hiện qua các hành động nhỏ nhất: Từ sự đẽo gọt trong việc lên kế hoạch, tinh xảo trong khâu chế tạo, đến việc gói hàng, đóng hàng và vận chuyển đến khách hàng cũng phải thật nhanh và tỉ mỉ.

 

Nên, nếu nhìn kỹ bất cứ sản phẩm nào của MDstory, mọi người sẽ cảm tiếp nhận được hết cái “hồn” của nó vì được tạo ra bằng toàn bộ niềm vui sướng, hạnh phúc, biết ơn và khao khát được phục vụ.

 

3/ Xưởng chế tạo ngay ở Sài Gòn (có một và duy nhất) - Nơi “hô biến” tất cả mọi ý tưởng trong đầu bạn thành siêu phẩm thực sự.


Mua ngọc trai tận xưởng cùng các chuyện gia của MDstory


Đến với xưởng chế tạo, chúng ta sẽ tự tay chọn mẫu thiết kế trang sức ngọc trai độc quyền có sẵn hay truyền đạt những ý tưởng trang sức độc lạ của mình và qua bàn tay đội thiết kế của MDstory, chỉ trong 3 ngày siêu phẩm sẽ “ra lò”. đặc biệt nhất 4 điều sau sẽ “thổi bay” mọi phân vân của bạn, đó là:

 
• Chỉ chưa đầy 1 giờ cùng nghệ nhân chế tác ngọc trai của MDstory, chúng ta sẽ trở nên hiểu biết hơn về ngọc trai.

• Chính các bạn sẽ sửng sốt về bản thân, vì ngay tại MDstory chúng ta sẽ được những người “ăn nằm” cùng ngọc trai cách thức phân biệt ngọc trai thật giả với 9 chỉ dẫn cơ bản nhất.

• Tự xác giá được giá trị của mỗi viên ngọc trai, trong thị trường thật giả lẫn lộn và đủ những mức giá thì các “tuyệt chiêu” định giá này là quá tuyệt phải không nào.

• Đặc biệt nhất đó là được truyền cảm hứng qua những câu chuyện bí ẩn được bật mí bởi những chuyên gia mê Trai.

 

Khi các bạn ghé thăm xưởng chế tạo ngọc trai của MDstory, chúng ta sẽ đi qua một trong những cửa hàng nữ trang tùy chỉnh đáp ứng toàn diện nhất mà các bạn được biết. Các bạn sẽ bị mân mê trước các BST đình đám của MDstory như “Nữ Hoàng Đại Dương” với phiên bản giới hạn, trải nghiệm không gian thiết kế của các nghệ nhân nữ trang đích thực. Đâu đó mọi người cũng nghe được tiếng máy khoan ngọc trai vui tai mỗi khi 1 viên ngọc được gia công hoặc giọng nói ngon nói ngọt ngào đầy tình cảm của các “nàng ngọc” Telesale đang chăm nom khách hàng. Ngoài ra, nơi đây cũng là địa điểm nghỉ ngơi và “tám” chuyện của rất nhiều “tín đồ mê Trai” giống bạn.

  

Phần quà hấp dẫn luôn là niềm vui khi khách ghé thăm


Như một món quà để tiếp rước mọi người tới một thế giới nữ trang ngọc trai đầy say mê và huyền diệu, MDstory Korean Pearl dành tặng khuyến mãi chính hãng lên đến 15% đối với khách hàng mua hàng online trên những kênh mạng xã hội của MDstory, đặc biệt mọi người sẽ được ưu đãi thêm 7% khi đăng ký mua hàng ở website.


Dưới đây là vài siêu phẩm gợi ý khiến mọi người “lột xác” lập tức, tự tin “đánh gục” bất kỳ ánh nhìn nào hay làm quà tặng để “đốn tim” bất cứ ai mà mọi người yêu mến.

Mời bạn ghé thăm địa chỉ bán ngọc trai chất lượng của chúng tôi. tại đây

Hỗ trợ trực tuyến